Công ty PTP tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022  
Sáng 26-3, tại Tầng 7 Tòa nhà PTP Building – 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, toàn thể CBCNV Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu Điện (PTP) đã tổ chức trọng thể Hội nghị Người lao động; và tổng kết công tác thi đua khen thưởng, kết quả SXKD năm 2020; đồng thời triển khai kế hoạch SXKD năm 2021.

Đến dự Hội nghị có sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) các phòng ban cùng chi nhánh tại Miền Trung, và miền Nam Công ty PTP.

Toàn cảnh Hội nghị Người lao động Công ty PTP. 
Ông Phạm Tuấn Anh – Giới thiệu nội dung khai mạc Hội nghị.

 

Chỉ đạo Hội nghị là ông Ngô Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu Điện.

Tại Hội nghị, ông Hoàng Trường Giang – Phó Tổng giám đốc PTP đã báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2021: Trong năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PTP, dưới sự điều hành chủ động, sâu sát và quyết liệt của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, cùng sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với Công đoàn Công ty; tinh thần lao động sáng tạo của đoàn viên – người lao động; Công ty PTP đã quản lý vận hành hoạt động sản xuất an toàn, và ổn định. Công tác kỹ thuật, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ đã được các đơn vị thực hiện nghiêm túc.

Ông Hoàng Trường Giang – Phó Tổng giám đốc PTP, báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2021.

Ông Ngô Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty, trao tặng bằng khen cho Tập thể Xuất sắc năm 2020.

Lãnh đạo Công ty PTP trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2020.

Lãnh đạo Công ty PTP trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2020.

Bên cạnh đó Hội nghị đã lắng nghe các báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động các cấp năm 2020 và tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể của Công ty PTP năm 2021;

Đoàn chủ tịch điều hành – Thông qua Thỏa ước lao động tập thể sửa đổi.

Đại diện Người lao động phát biểu đóng góp ý kiến.


Đại diện Người lao động phát biểu đóng góp ý kiến.

Đại diện Người lao động phát biểu đóng góp ý kiến.

Kết thúc đại hội, hòa cùng dòng chảy của sự kiện Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu Điện (PTP) đã thành công tốt đẹp. Trong không khí hân hoan của ngày hôm nay, chúng tôi – những con người PTP đồng lòng hô vang khẩu hiệu: “Đoàn kết làm nên tất cả, vì một tập thể PTP vững mạnh”
Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 53 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06