Công ty PTP Tổ chức Khai xuân đầu năm Kỷ Hợi  

Ngày 11/02/2019 ( ngày 07 Tết Nguyên đán), Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) đã tổ chức lễ khai xuân đầu năm Kỷ Hợi. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm của Công ty với mong muốn Doanh nghiệp bước vào một năm mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi.

Lễ khai xuân có sự góp mặt của Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban cùng toàn thể cán bộ công nhân viên PTP. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình PTP.

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Ngô Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, ông Ngô Mạnh Hùng cũng giới thiệu tóm tắt về các thành quả đã đạt được của Công ty trong năm vừa qua cũng như các vấn đề còn tồn tại, những khó khăn thách thức gặp phải. Đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty, năm 2019 tới đây sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của PTP.

Trong buổi khai xuân đầu năm mới, Trưởng các đơn vị cũng gửi lời chức, lời hứa cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm mới Kỷ Hợi 2019 này.

Kết thúc buổi khai xuân, CBCNV còn được Ban Lãnh đạo “phát lộc’ – mừng tuổi – với những bao lì xì may mắn và lời chúc xuân đầy ý nghĩa.

Năm Kỷ Dậu 2019 là thời điểm mà Ban Lãnh đạo Công ty triển khai những kế hoạch đổi mới và phát triển mạnh mẽ, với tinh thần đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, tập thể CBCNV PTP cùng nâng ly chúc mừng và quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để gặt hái nhiều thành công trong năm mới này.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Khai xuân:

Ông Ngô Mạnh Hùng- Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty  thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBCNV

 

Buổi khai xuân là khoảng thời gian để mọi người gặp mặt,  thăm hỏi và gửi đến nhau những lời chúc mừng ấm áp.



Những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc thật rạng rỡ của CBCNV trong buổi khai xuân.

Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 47 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06