Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện ( PTP) tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 20 -10  

Ngày 20/10 hàng năm là dịp để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ, những người mẹ, người chị, người em đang ngày ngày vun đắp cho gia đình, tôn vinh những cán bộ công nhân viên, những người lao động nữ đang ngày đêm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự phát triển đất nước nói chung và sự phát triển của Công ty nói riêng.

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật  ấm cúng. Qua đây Công đoàn cũng tuyên dương, khen thưởng các chị em phụ nữ đạt danh hiệu Nữ công 2 giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Chương trình được diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể nữ CBCNV công ty. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn thể CBCNV của cơ quan.

Đồng chí Ngô Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty đã gửi đến toàn thể nữ CBCNV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nữ CBCNV công ty. Đồng chí  đánh giá cao vai trò và những đóng góp của chị em trong các hoạt động của đơn vị.

Đồng chí Lê Thị Mai Anh, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng hứa sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đối với nữ CBCNV, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần của chị em, tạo ra nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, thiết thực, vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Cũng tại đây, thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên nữ Công ty, Bà Đào Thị Hồng Lê, Phó chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Công ty gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các cán bộ công nhân viên nữ. Đây là niềm động viên, khích lệ rất lớn đối với chị em, giúp chị em gắn kết và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi gặp mặt:

Đồng chí Ngô Mạnh Hùng , Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty đã gửi đến toàn thể
Nữ CBCNV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nữ CBCNV công ty.


Những bó hoa tươi thắm nhất….


….được trao tận tay các chị em trong ngày gặp mặt.


Đồng chí Ngô Mạnh Hùng , Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty trao thưởng và chụp ảnh cùng nữ CNCNV đạt danh hiệu “Nữ công 2 giỏi

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng….

…..và chụp ảnh lưu niệm cũng Nữ CNCNV toàn công ty.

Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 48 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06