HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC – LAO ĐỘNG PTP  

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngành Bưu điện 15/8; ngày thành lập Công đoàn Thông tin & Truyền thông 30/8 ; ngày Quốc khánh 2/9, vừa qua tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện đã diễn ra Hội thao Công nhân viên chức – Lao động ( CNVC – LĐ) Công ty PTP năm 2018. Hội thao do Ban chấp hành Công đoàn PTP phối hợp với Đoàn thanh niên PTP tổ chức.

Phát biểu tại Hội thao , Ông Ngô Mạnh HùngBí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh: Hội thao là hoạt động nhằm rèn luyện sức khỏe, ý chí cho đoàn viên thanh niên trong toàn công ty với mục đích khỏe về thể lực và mạnh về tinh thần để sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao. Hội thao còn tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị trong công ty, đồng thời cổ vũ, động viên CBCNV và người lao động vượt lên thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2018 do Ban lãnh đạo Công ty đề ra.

Hội thao CNVC – LĐ với sự góp mặt của các vận động viên đến từ 9 phòng ban/ Phân xưởng phân chia thành 4 đội tham gia thi đấu ở 4 trò chơi vận động : kéo co, 2 người 3 chân, nhảy bao bố tiếp sức, buộc chân ăn dưa. Đây đều là những môn thi đấu mang tính tập thể cao, tạo điều kiện cho vận động viên và cổ động viên có những giây phút thư giãn, giải trí, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

Hội thao CNVC – LĐ công ty PTP năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự bài bản, chuyên nghiệp của Ban tổ chức; sự công tâm, trách nhiệm của trọng tài; thái độ phục vụ nhiệt tình, chụ đáo của các bộ phận hỗ trợ và hơn hết là tinh thần thi đấu nhiệt huyết , đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ của các vận động viên tham gia hội thao.

 Đây cũng chính là dịp để nâng cao đời sống tinh thần về văn hóa – thể dục thể thao, là cơ hội giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong PTP, đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần CBCNV PTP quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018. Bên cạnh đó, Hội thao còn là dịp tìm kiếm, tuyển chọn những tài năng hạt nhân mới tham gia các phong trào Thể dục thể thao do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông tổ chức.

Hội thao kết thúc bằng buổi tiệc do chính những bàn tay khéo léo của CBCNV PTP dày công chuẩn bị.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thao CNVC – LĐ PTP năm 2018:

Sau tín hiệu “ Bắt đầu” của trọng tài……


…..những vận động viên cũng sẵn sàng…..


….cùng nhau tranh tài ở các môn thi đấu


Giải thưởng đươc Ban Tổ chức ……


…..trao cho những nỗ lực xứng đáng của các vận động viên.


Hội thao kết thúc bằng bữa tiệc do chính những bàn tay khéo léo của PTP chuẩn bị.

Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 47 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06