Công đoàn PTP tổ chức họp mặt CBCNV nữ ngày 20/10  

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo công ty, nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn PTP đã tổ chức họp mặt CBCNV nữ để ôn lại truyền thống ngày 20/10.

Đến tham dự họp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo và Đại diện BCH Công đoàn công ty, các đồng chí Trưởng – Phó các bộ phận cùng toàn bộ CBCNV nữ trong công ty.

Tại buổi họp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày 20/10. Thay mặt Ban lãnh đạo, đồng chí Ngô Mạnh Hùng – Tổng giám đốc, đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của chị em đối với sự phát triển của công ty.

     Trong thời gian qua, nữ CBCNV không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội.

Để động viên, cổ vũ tinh thần chị em, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty đã gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Một số hình ảnh tươi vui của chị em trong ngày họp mặt :

Ngày 20/10 đã khép lại trong niềm hân hoan và phấn khởi của các chị em.

Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 43 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06