PTP tổ chức gặp mặt Hội hưu trí nhân dịp đầu xuân năm mới Ất Mùi  

Trước thềm Xuân Ất Mùi, Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ công nhân viên – người lao động (CBCNV-NLĐ) các thế hệ công tác, tại Hội trường khu A – Số 564, đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Đón tiếp gần 100 các cụ nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, CBCNV-NLĐ công tác tại Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện, có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ, Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc, ông Ngô Mạnh Hùng nhiệt liệt chào đón các cụ và trân trọng cảm ơn các cụ về những đóng góp dựng xây PTP trong thời gian công tác của mình.

Trong không khí hội ngộ đầm ấm, các cụ hưu trí cảm ơn sự quan tâm về vật chất, động viên khích lệ về tinh thần của Ban lãnh đạo PTP đối với cán bộ hưu trí; đồng thời, chia sẻ những khó khăn của PTP trong năm qua. Các cụ bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV-NLĐ, PTP tiếp tục phát triển mạnh trong Năm mới Ất Mùi.

Buổi gặp mặt là hoạt động truyền thống mỗi độ Tết đến – Xuân về; là dịp thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn các thế hệ CBCNV-NLĐ đã dày công vun đắp PTP gần 60 năm qua.

Buổi lễ gặp mặt, chia tay và tri ân các cán bộ công nhân viên nghỉ hưu kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động, xin chúc các vị CBCNV nghỉ hưu sống vui khỏe, sống thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc bên người thân và bạn bè. PTP luôn hướng về Hội hưu trí PTP với sự tri ân và những tình cảm tốt đẹp nhất.

                                                                                                                                                       Phòng Tổng hợp

Cập nhật: 02/07/2015
Lượt xem: 59 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06