Tuyển dụng nhân viên Truyền thông – chăm sóc khách hàng
1. Công việc truyền thông – Chăm sóc khách hàng
– Xây dựng các chiến dịch marketing, kế hoạch truyền thông
– Truyền thông nội bộ.
– Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu của PTP.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
– Nghiên cứu, đề xuất các chương trình Truyền thông, Marketing, Chăm sóc khách hàng….. theo kế hoạch đã được duyệt.
2. Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Từ 7 ~ 10 triệu đồng trở lên (tùy theo năng lực)
– Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao (nếu có)
– Được thưởng hàng tháng, hàng quý.
– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại, đi lại theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
– Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
3. Yêu cầu công việc :
– Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm về các công việc truyền thông, chăm sóc khách hàng, kinh doanh
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, internet, các phần mềm liên quan đến công việc
– Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
– Yêu thích công việc truyền thông, Marketing, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Hiểu biết về Digital Marketing
4. Hồ sơ bao gồm :
– Đơn xin việc
– Ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại)
– CV, Sơ yếu lý lịch công chứng.
– Hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước công dân) có công chứng
– Giấy khám sức khỏe
– Bảng điểm và các bằng cấp có liên quan.
– Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc theo emai.
Thông tin liên hệ :
Công ty CP Dịch vụ viễn thông và In Bưu điện
Địa chỉ: Số 564, đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Người liên hệ:
1. Ông Nguyễn Quang Tạo – Phòng Tổng hợp
Điện thoại : 024.36524325 – 0913. 562. 592
Email: taoptp@gmail.com