– Chức danh: Nhân viên
– Nơi làm việc: Hà Nội
– Thời gian làm việc: toàn thời gian
– Yêu cầu trình độ bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
– Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm, duy trì, phát triển thị trường và khách hàng mới.
+ Lên kế hoạch kinh doanh (doanh số, định hướng, phương pháp)
+ Phối hợp với các bộ phận trong Công ty trong việc thu hồi công nợ, giao nhận…)
+ Báo cáo theo định kỳ với trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để theo dõi về hoạt động kinh doanh của toàn Công ty.
– Quyền lợi:
+ Mức lượng: theo qui chế Công ty
+ Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác của Công ty.
+ Môi trường làm việc Chuyên nghiệp- Năng động – Thân thiện
+ Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
– Yêu cầu về công việc:
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong các công việc kinh doanh, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về mảng điều phối kinh doanh, hành chính bán hàng.
+ Tiếng anh giao tiếp khá
+ Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel…
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Yêu cầu hồ sơ:
+ Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định kèm theo bằng cấp và bảng điểm, ảnh 3×4.
+ Nộp hồ sơ Trực tiếp hoặc qua Email.
– Thông tin liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và in Bưu điện
Địa chỉ: Số 564, đường Nguyễn Văn Cừ- Long Biên- Hà Nội
Điện thoại: 04.36524325
Website: ptp.vn
Người liên hệ: bà Trần Hồng Thu- Phòng Tổng hợp
Hình thức nộp Email: tranhongthuptp@gmail.com hoặc antamptp@gmail.com