THẺ CÀO KHUYẾN MẠI SÔI ĐỘNG MÙA WORLDCUP  

Đến hẹn lại lên, 4 năm một lần trái bóng World Cup lại lăn trong không khí lễ hội cuồng nhiệt và sự háo hức của người hâm mộ. Với sự nhanh nhạy vốn có, các nhãn hàng không thể bỏ qua cơ hội này để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Ngày 14/6 tới đây, trận đấu mở màn World Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Moscow – Liên Bang Nga) và trong lòng người hâm mộ lúc này ngọn lửa thể thao cũng đang sôi sục từng ngày. Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,… cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn trong World Cup, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu không thể bỏ lỡ.

Sân vận động Luzhniki – nơi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018

Tình yêu với bóng đá của mỗi người dân Viêt Nam không hề thua kém bất cứ cường quốc thể thao nào trên thế giới. Cơn “lốc” U23 vừa qua đã để lại thật nhiều dư âm khó quên trong lòng người hâm mộ. Không chỉ cổ vũ cho bóng đá trong nước, fan hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn cuồng nhiệt với mùa World Cup sắp tới. Những ngày cận kề, sức nóng của lễ hội sân cỏ lớn nhất hành tinh lại càng tăng nhiệt ở mọi nơi. Trào lưu “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ môn thể thao vua.

Sức nóng của World Cup kéo theo sự sôi động của cả thị trường. Tại thị trường Việt Nam, với sự nhanh nhạy của những nhà chiến lược, những nhà lãnh đạo thì hàng loạt các chương trình khuyến mại, ưu đãi, quà tặng,…được các nhãn hàng tung ra rầm rộ nhằm chào đón sự kiện nóng bỏng này.

Gã khổng lồ Coca-cola đã dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup; “ông lớn” trong ngành viễn thông VNPT tung ra chương trình khuyến mại “vào hè Vina – Bay Nga mùa World Cup”; trung tâm điện máy Nguyễn Kim mang đến mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm của mình đồng thời triển khai bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Nga,… Nắm bắt “trend” World Cup và sử dụng hợp lý cùng các hình thức khuyến mại sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sâu rộng hình ảnh thương hiệu, góp phần tăng lượng tiêu thụ sản phẩm.

Không mới, nhưng thẻ cào khuyến mại vẫn là một hình thức marketing được nhiều nhãn hàng sử dụng trong mua World Cup này, bởi chính những ưu điểm vượt trội của chúng : chi phí thấp, thích ứng với nhiều chương trình marketing, phù hợp với mọi chủng loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp,…


Thẻ cào khuyến mại là hình thức marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mùa World Cup 2018 (minh họa)

Cảm giác hồi hộp, tâm lý chờ mong phần thưởng của mình đằng sau lớp tráng bạc luôn khiến cho khách hàng hào hứng. Khi doanh nghiệp gắn chương trình cào trúng thưởng với các giải thưởng World Cup như : quà lưu niệm, áo thi đấu của đội tuyển, vé tham dự trận chung kết World Cup,…sẽ tạo nên sự chú ý trong cộng đồng người hâm mộ, tạo ra nhu cầu và kích thích hành vi mua của nhóm khách hàng.

Thực hiện công việc in thẻ cào trúng thưởng, khuyến mãi đòi hỏi nhiều khâu và quy trình kĩ thuật phức tạp, từ việc thiết kế mã số, seri khách hàng, mã code trúng thưởng…chính vì vậy cần đến kĩ thuật hiện đại cũng như quy trình in ấn phức tạp và bảo mật tuyệt đối. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về dòng sản phẩm đặc thù này, Công ty Cổ phần dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) luôn đảm bảo thẻ cào của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đồng nhất, bảo mật nhiều lớp và chống soi tuyệt đối.

Nếu doanh nghiệp bạn chưa nghĩ ra hình thức để quảng bá thương hiệu của mình, hoặc doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị in ấn uy tín cho sản phẩm thẻ cào khuyến mại trong mùa World Cup 2018, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được

Sản phẩm phù hợp – giá cả cạnh tranh – tiến độ đảm bảo – phục vụ chu đáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG & IN BƯU ĐIỆN

Số 564 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Hotline : 024 3877 6556 

Cập nhật: 12/07/2018
Lượt xem: 155 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06