Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng  

1. Chức danh: Nhân viên chăm sóc khách hàng

2. Nơi làm việc: Long Biên, Hà Nội (Phòng Phát triển Thị trường)

3. Giới tính:  Nữ

4. Số lượng: 01

5. Công việc:

– Tiếp nhận, xử lý toàn bộ các thông tin bộ phận khác (kinh doanh, kế toán….) & feedback lại theo yêu cầu.

– Tổ chức xây dựng các kênh cung cấp thông tin để khách hàng, đại  lý có thể tiếp cận, thông báo dễ dàng các thông tin chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách, giá cả, phương thức thanh toán…

– Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của người tiêu dùng, đại lý đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại bộ phận.

– Phối hợp với bộ phận kinh doanh, marketing để thực hiện các chương trình CSKH, quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ từng ngành hàng, khách hàng nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch theo mục tiêu đề ra.

– Chủ động lập kế hoạch CSKH cho khách hàng, đại lý trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

– Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng theo quy định. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt từ khách hàng, đại lý để xây dựng các đề xuất giải pháp cải tiến.

– Toàn bộ hoat động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đại lý, phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng đã được phê duyệt.

– Thời gian làm việc: Toàn thời gian

6. Quyền lợi:

– Được tham gia đóng BHXH, BHYT…..theo quy định của pháp luật, công ty.

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao (nếu có)

– Mức lương: thỏa thuận

– Hình thức chi trả: Công ty

– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại, đi lại theo quy định của công ty.

– Trang thiết bị làm việc: Theo quy định của công ty (Chỗ làm việc, Máy tính cá nhân, thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng phẩm…….)

– Thời gian thử việc : 02 tháng (hưởng 85% lương)

7. Yêu cầu về công việc:

– Trình độ Cao đẳng trở lên

– Tiếng Anh: Giao tiếp khá.

– Kỹ năng mềm & kỹ năng giao tiếp tốt

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói giọng địa phương.

Chịu áp lực tốt.

Biết lắng nghe, chăm học hỏi.

Kinh nghiệm : ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

8. Yêu cầu hồ sơ:

Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định (Sơ yếu lý lịch, bằng cấp, chứng chỉ liên quan, giấy khám sức khỏe, đơn xin việc, bảng mô tả công việc đã trải qua).

9. Hình thức nộp:

– Email hoặc trực tiếp

– Hạn nộp hồ sơ: 20/3/2017

10. Địa chỉ liên hệ:

– Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện

– Địa chỉ: Số 564, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

– Người liên hệ: Chị Thu

– Điện thoại: 043.6524325.

– Website: www.ptp.vn

– Email: tranhongthuptp@gmail.com

Cập nhật: 09/03/2022
Lượt xem: 2140 views
Lên trên
151018_095056baner_web_ptp-06