1. Vị trí: Nhân viên kinh doanh
2. Nơi làm việc: Long Biên, Hà Nội (Tổ KD Tem nhãn – Phòng Kinh doanh)
3. Giới tính: Nam/Nữ
4. Số lượng: 02
5. Công việc:
– Duy trì những quan hệ khách hàng cũ được giao.
– Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, phát triển khách hàng của bộ phận giao.
– Tiếp nhận đơn đặt hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
– Lập kế hoạch công việc tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Tìm hiểu & đưa ra phương án xử lý đối thủ cạnh tranh.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận theo định kỳ.
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng,
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục đặt hàng, duyệt mẫu, giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Hỗ trợ admin trong việc đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, lĩnh vực được giao phó.
6. Quyền lợi:
– Được tham gia đóng BHXH, BHYT…..theo quy định của pháp luật, công ty.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao (nếu có)
– Mức lương: thỏa thuận
– Hình thức chi trả: Công ty & bộ phận
– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại, đi lại theo quy định của công ty
– Hưởng % lợi nhuận bán hàng của bộ phận (Nếu hoàn thành các công việc theo bản mô tả CV và có xác nhận của Trưởng BP).
– Thời gian thử việc : 02 tháng (hưởng 85% lương)
7. Yêu cầu về công việc:
– Trình độ Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting là lợi thế).
– Tiếng Anh: Giao tiếp khá.
– Kỹ năng mềm & kỹ năng giao tiếp tốt
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
– Yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Hiểu biết về công nghệ, kinh doanh online là một lợi thế.
– Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
8. Yêu cầu hồ sơ:
Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định (Sơ yếu lý lịch, bằng cấp, chứng chỉ liên quan, giấy khám sức khỏe, đơn xin việc, bảng mô tả công việc đã trải qua).
9. Hình thức nộp:
– Email hoặc trực tiếp
– Hạn nộp hồ sơ: 15/3/2017
10. Địa chỉ liên hệ:
– Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện
– Địa chỉ: Số 564, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
– Người liên hệ: Chị Thu
– Điện thoại: 043.6524325.
– Website: www.ptp.vn
– Email: tranhongthuptp@gmail.com