ISO 9001 - 2015
Công ty PTP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH  
Quay lại Bản in Yahoo
Cỡ chữ

Chức danh:

-       Nhân viên.

Nơi làm việc

Thời gian làm việc:

-       Thành phố Hà Nội.

-       Toàn thời gian

Yêu cầu trình độ, bằng cấp:       

-       Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế.

Công việc:

Quyền lợi:

Yêu cầu về công việc:

-       Tim kiếm, duy trì, phát triển thị trường và khách hàng mới.

-       Lên kế hoạch kinh doanh ( doanh số, định hướng, phương pháp)

-       Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc triển khai thu hồi công nợ, giao nhận …

-       Báo cáo theo định kỳ với  trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để theo dõi về hoạt động kinh doanh của toàn Công ty.

-        Mức lương: Theo qui chế của Công ty.

-        Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

-        Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.

-        Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

-       Ít nhất có 02 năm kinh nghiệm về các công việc kinh doanh, ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm về mảng điều phối kinh doanh, hành chính bán hàng.

-       Tiếng  Anh giao tiếp khá.

-       Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

-       Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel...

-       Kỹ năng mềm và kỹ năng giao tiếp tốt.

Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định kèm theo bằng cấp và bảng điểm, ảnh 3x4. Nộp hồ sơ Trực tiếp hoặc qua Email.

-       Công ty tổ chức tuyển qua phỏng vấn, thử việc.

Thông tin liên hệ

Công ty CP Dịch vụ viễn thông và In Bưu điện

Địa chỉ: 564, Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà  Nội.

Người liên hệ: Ông Nguyễn Quang Tạo- Phòng Tổng hợp : Điện thoại: 0913562592-024.36524325

Hình thức nộp: qua Email: taoptp@gmail.com ;


Cập nhật: 15/07/2020
Lượt xem: 319
Lên trên



Facebook chat