Tuyển dụng nhân viên Truyền thông – chăm sóc khách hàng
1. Công việc truyền thông – Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chiến dịch marketing, kế hoạch truyền thông
- Truyền thông nội bộ.
- Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu của PTP.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình Truyền thông, Marketing, Chăm sóc khách hàng..... theo kế hoạch đã được duyệt.
2. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 7 ~ 10 triệu đồng trở lên (tùy theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao (nếu có)
- Được thưởng hàng tháng, hàng quý.
- Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại, đi lại theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
3. Yêu cầu công việc :
- Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm về các công việc truyền thông, chăm sóc khách hàng, kinh doanh
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, internet, các phần mềm liên quan đến công việc
- Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Yêu thích công việc truyền thông, Marketing, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Hiểu biết về Digital Marketing
4. Hồ sơ bao gồm :
- Đơn xin việc
- Ảnh 4x6 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại)
- CV, Sơ yếu lý lịch công chứng.
- Hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước công dân) có công chứng
- Giấy khám sức khỏe
- Bảng điểm và các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc theo emai.
Thông tin liên hệ :
Công ty CP Dịch vụ viễn thông và In Bưu điện
Địa chỉ: Số 564, đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Người liên hệ:
1. Ông Nguyễn Quang Tạo - Phòng Tổng hợp
Điện thoại : 024.36524325 - 0913. 562. 592
Email: taoptp@gmail.com