ISO 9001 - 2008
Chính sách chất lượng  
Quay lại Bản in Yahoo
Cỡ chữ

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) cam kết thiết lập, thực hiện và cải tiến thường xuyên hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho hoạt động sản xuất.

Mục đích PTP là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở:

   1. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của PTP cũng chính là lợi ích của PTP

   2. Nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành.

   3. Đáp ứng và nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi chu đáo

   4. Thường xuyên đào tạo, huấn luyện đội ngũ quản lý và nhân viên nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của công việc và nâng cao sức cạnh tranh của công ty

   5. Tạo môi trường làm việc lành mạnh và công bằng để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

   6. Bảo đảm đầy đủ các nguồn lực để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 được duy trì và không ngừng cải tiến

Chính sách chất lượng này được thấu hiểu bởi Ban Giám Đốc, thực hiện bởi toàn thể cán bộ công nhân viên.


Cập nhật: 16/07/2014
Lượt xem: 15659
Lên trên



Facebook chat